Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Giao lưu trực tuyến với Tuấn Ngọc và Mỹ Linh

9h30' sáng ngày 26/12, danh ca Tuấn Ngọc và diva Mỹ Linh sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VietNamNet. 10 album Tóc ngắn acoustic của diva Mỹ Linh sẽ dành cho độc giả có câu hỏi thú vị.
Ca sĩ Tuấn Ngọc vẫn được biết đến với như một trong những giọng ca nam xuất sắc nhất của tân nhạc Việt Nam, là thần tượng của nhiều thế hệ người nghe nhạc Việt Nam. Tuấn Ngọc đặc biệt nổi tiếng qua những nhạc phẩm trữ tình.
Với giọng ca và cách diễn tả đặc biệt, Tuấn Ngọc giành được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự hâm mộ của công chúng yêu nhạc. Những nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng... nhận xét rằng giọng ca Tuấn Ngọc rất thích hợp với những sáng tác của họ.
Trịnh Công Sơn cũng xem Tuấn Ngọc là một trong những giọng ca nam hát những nhạc phẩm của ông thành công nhất. Còn nhạc sĩ Phạm Duy - bố vợ của Tuấn Ngọc lại luôn là khán giả thường xuyên xuất hiện ở hàng ghế khán giả để nghe con rể hát.
Tuấn Ngọc - Mỹ Linh
Đồng hành với ca sĩ Tuấn Ngọc cùng tham gia buổi giao lưu trực tuyến là diva Mỹ Linh - người được mệnh danh là "bà mẹ của gia đình". Xa lánh những scandal, ca sĩ Mỹ Linh bảo chị luôn luôn dặn lòng phải giữ mình vì sợ mất những gì đang có.
2012, ban nhạc Anh Em bận rộn, ông xã Anh Quân cũng đi suốt nên nhiều việc Mỹ Linh phải tự gánh vác. Nhưng chị vẫn thường động viên các con, cuộc đời như một cuộc chạy đua đường trường, nếu muốn về đích trước phải có lúc nước rút.
Bên cạnh những show diễn lớn hát cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương,... liveshow "Và em vẫn hát" nằm trong series In the spotlight của Mỹ Linh diễn ra trong năm nay đặc biệt để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.
Ngày 3,4/1 tới tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội, lần thứ hai Mỹ Linh lại tái ngộ với danh ca Tuấn Ngọc trên cùng một sân khấu trong chương trình "Gọi tên bốn mùa" - ở đó chỉ có những giai điệu đẹp, sâu sắc và triết lý của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được cất lên.
Những quan niệm về nghề của Tuấn Ngọc và Mỹ Linh trên con đường âm nhạc cũng như những suy nghĩ, ước muốn đối với âm nhạc Việt Nam trong giai đoạn hiện nay? Tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Anh Quân - chồng ca sĩ Mỹ Linh sau khi nhập viện để mổ sỏi thận ra sao?
Nhìn lại một năm qua, Tuấn Ngọc và Mỹ Linh thấy hài lòng và chưa hài lòng điều gì? Dự định đón Tết với người thân của họ ra sao?... 

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :