Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Guardiola từ chối trở lại Barca

Cựu HLV tài ba của Barca khẳng định rằng ông sẽ không trở lại sân Nou Camp, nếu ban lãnh đạo đội bóng này quyết định sa thải Luis Enrique.
CLB xứ Catalan đang khủng hoảng. Gần đây liên tục xuất hiện thông tin về mối bất hòa giữa HLV trưởng Enrique và siêu sao Lionel Messi. Cùng với đó là lệnh cấm CLB này tham gia thị trường chuyển nhượng cầu thủ cho tới tận tháng 1/2016. Hồi tuần trước, CĐV Barca còn đón nhận tin không hay khi giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta bị sa thải.
Xem Lich thi dau bong da Anh hôm nay !
Guardiola-9180-1421018028.jpg
Guardiola được gọi tên khi Barca chìm vào khủng hoảng.
Nhật báo thể thao AS của Tây Ban Nha mới đây còn tiết lộ rằng ban lãnh đạo Barca sẽ sa thải HLV đương nhiệm Luis Enrique và đã đề nghị cựu HLV 69 tuổi của Bayern, Real Madrid, ông Jupp Heynckes, quay lại với nghiệp cầm quân, làm HLV tạm quyền, dẫn dắt CLB xứ Catalan tới cuối mùa bóng hiện tại. Thậm chí còn có cả một số bài báo nói về việc lãnh đạo Barca có thể sẽ lôi kéo Guardiola, HLV đương nhiệm tại Bayern, trở lại.
Xem thêm Link sopcast !
Tuy nhiên, Guardiola, HLV từng giúp Barca giành ba danh hiệu La Liga, hai Cup Champions League, hai Cup Nhà vua, cùng một số danh hiệu khác trong khoảng thời gian từ 2008 đến 2012, đã phủ nhận khả năng quay lại chốn xưa.
"Tôi không phải là giải pháp của Barca. Họ có nhiều lựa chọn tuyệt vời khác. Và tôi chắc chắn rằng những người có quyền hạn tại CLB sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn để duy trì vị thế của Barca, một trong những đội bóng vĩ đại nhất trên thế giới", HLV 43 tuổi nói tại Doha hôm qua.
Cũng có tin đồn Guardiola sẽ trở thành tân giám đốc thể thao của Barca nếu Joan Laporta trở lại làm chủ tịch sau cuộc bầu cử sắp tới. Nhưng chính HLV này đã bác bỏ: “Laporta chưa bao giờ nói điều đó. Bạn có thể đã đọc được thông tin ở đâu đó, nhưng nó chưa khi nào được phát ra từ chính miệng của ông ấy”.
Xem thêm Lich bong da hom nay !

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :