Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

‘Dream team’ lạ lùng của Victor Valdes

Trong buổi phỏng vấn trên ManUnited.com, thủ thànhVictor Valdes đã gây bất ngờ khi điền tên tiền vệ trẻ Andreas Pereira vào đội hình ưa thích của mình.




'Dream team' lạ lùng của Victor Valdes
Valdes gây bất ngờ khi điền tên Pereira vào đội hình ưa thích. Ảnh: Internet.
Kể từ khi kí hợp đồng chính thức với Man United vào tháng Giêng, Victor Valdes vẫn chưa thể có trận chính thức ra mắt CLB.
Dù sao, thủ môn 33 tuổi này vẫn giúp NHM Quỷ đỏ có cảm giác yên tâm khi là một dự bị vô cùng chất lượng cho David de Gea.
Mới đây, khi được hỏi đâu là đội hình 5 người mà anh yêu thích nhất, cựu ngôi sao Barcelona cho hay: “Tôi có tình cảm đặc biệt với Juan Mata và Ander Herrera. Và cả Andreas Pereira nữa. Còn một cái tên nữa ư? Wayne Rooney. Tôi nghĩ đó là một đội hình hoàn hảo.”
Andreas Pereira năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Tài năng trẻ người Brazil mới chỉ xuất hiện vỏn vẹn 13 phút tại Ngoại hạng Anh mùa này.
Hãy cùng chúng tôi du doan ket qua bong da các trận cầu hấp dẫn diễn ra trong tuần

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :